Log in
Log in

or
Create an account

or
bongda xemkeo
Get in touch

bongda xemkeo

Available for paying and non-paying job offers
AF member since 09/24/2019  -  United States 

Thầy Park chính là huyền thoại của bóng đá Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo, các đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Theo quan điểm cá nhân của cây bút soi keo nha cai dem nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã vực dậy cả nền bóng đá Việt Nam.

Sau SEA Games 2017, Việt Nam loay hoay với bài toán huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển quốc gia và chúng ta cuối cùng đã chấm ông Park Hang-Seo cho vị trí kia. Một huấn luyện viên đang thất nghiệp và gần như đã hết thời ở quê nhà Hàn Quốc. Nhưng hình như, ẩn trong con người ấy là một tâm trí dành trọn cho bóng đá và ông muốn tới mảnh đất hình chữ S để chứng minh năng lực. Người ta đã chê! Người ta đã chửi! Và người ta đã nhìn nhau bằng ánh mắt của hồ nghi! Rồi sau gần hai năm, ông khiến tất cả phải nhìn lại.

Ông như một ông thầy phù thủy mà bóng đá Việt đang tìm kiếm. Và ông như một cơn mưa rào sau đêm dài hạn hán. Bóng đá Việt Nam cuối cùng đã giành được những điều mà người Thái đã từng làm được. Và thậm chí, chúng ta hoàn thành gần như mọi thành tựu chỉ trong 1 năm dương lịch.

Thế nhưng người Thái thì vẫn không thực sự tâm phục khẩu phục. Họ vẫn coi bản thân như King of Asean, và một lời khiêu chiến đã được gửi đi. King's Cup, tháng 6, sân Chang Area của Buriram, và người Thái muốn thắng Việt Nam để lật lại mọi thứ. Họ muốn cho người ta biết Thái Lan vẫn là King Of Asean. Song, con tạo đã xoay vần.

Nó xoay về hướng của những người con đất Việt, nó ngã về phía của họ vì trong vòng 1 năm qua, họ đã là những người chăm chỉ và nỗ lực hơn. Bóng đá Việt và bóng đá Thái luôn là kình địch của nhau, nhưng có những lúc người Thái cần phải thừa nhận rằng Việt Nam của chúng tôi không phải dạng vừa. Chúng tôi chảy trong huyết quản là máu rồng, và chúng tôi muốn đưa đội bóng này lên cái đỉnh cao mà nó xứng đáng. Con tạo rồi sẽ lại xoay vần, nhưng lúc này thì nó đang tạm thời xoay về phía người Việt.